วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

10 กางเกงยีนส์ที่แพงที่สุดตั้งแต่โลกเคยผลิตมา

10 กางเกงยีนส์ที่แพงที่สุดตั้งแต่โลกเคยผลิตมา


เชื่อว่าแทบจะทุกคนจะต้องมียีนส์ตัวเก่งติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างน้อยก็คนละตัว สนนราคาของกางเกงยีนส์ก็มีตั้งแต่ไม่กี่ร้อยบาท หรือถ้าเป็นกางเกงยีนส์ติดแบรนด์ ทรงสวย ผ้าดีๆ ก็อาจจะขยับไปที่หลักพัน ซึ่งเป็นราคาปกติที่คนทั่วไปซื้อหามาใส่กันได้

แต่หลังจากที่กางเกงยีนส์กลายเป็นเครื่องแต่งกายที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก บรรดาแบรนด์ระดับตำนานเอย่างลีวายส์ ไปจนถึงดีไซเนอร์แบรนด์ระดับกูตูร์เฮาส์อย่าง Dolce& Gabbana หรือแบรนด์ไฮเอนด์น้องใหม่สุดฮิปอย่าง Secret Circus ก็หันมาจับกลุ่มนิชกำลังซื้อสูงที่ไม่อยากได้แค่ “กางเกงยีนส์” แต่อยากได้ยีนส์ที่ใส่โชว์สถานะ รสนิยมรวมถึงเงินในกระเป๋าของพวกเขาด้วย

มาดูกันดีกว่าว่าสนนราคาของ 10 กางเกงยีนส์ที่แพงที่สุดในโลกนั้นซื้อรถได้คันนึงสบายๆ จริงเหรอ



10. Guess Jeans

ราคา: 14,000 บาท

กางเกงยีนส์สัญชาติอเมริกันที่ขึ้นชื่อในการทำยีนส์สำหรับสาวๆ ว่ากันว่าไม่ว่าผู้หญิงคนไหนเมื่อได้ใส่กางเกงยีนส์ Guess แล้วจะดูเซ็กซี่ทุกคน ด้วยทรงที่สวย ใส่พอเหมาะพอดีไปทุกส่วน กางเกงยีนส์รุ่นดังของ Guess จึงมีราคาสูงถึงตัวละ 14,000 บาท




9. Earnest Sewn Custom Fit

ราคา: 35,000 บาท

จุดขายของแบรนด์นี้อยู่ที่ให้ลูกค้าสามารถสั่งตัดและตกแต่งกางเกงยีนส์ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองแบบสุดๆ ฉะนั้นกางเกงยีนส์ของ Earnest Sewn Custom Fit แต่ละตัวจึงมีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ซึ่งแน่นอนว่าก็ทำราคาอัพขึ้นไปตามแบบที่ลูกค้าแต่ละคนเลือกด้วย





8. Dolce & Gabbana Jeans

ราคา: 42,000 บาท

ดีไซเนอร์แบรนด์สุดเปรี้ยวแห่งอิตาลีได้นำเสน่ห์ของการปักในแบบเสื้อผ้าชั้นสูงกับสตรีทแฟชั่นมาสร้างเป็นเอกลักษณ์ให้กับกางเกงยีนส์ D&G จนสร้างปรากฎการณ์ให้กางเกงยีนส์ที่มีเอกลักษณ์เป็นกระเป๋าหลังสีชมพูแบรนด์นี้เป็นที่ต้องการของแฟชั่นนิสต้าทุกคน ทุกวันนี้ใครที่อยากซื้อกางเกงยีนส์ของ D&G ต้องเข้าชื่อใน waiting list ที่ยาวเหยียด




7. Roberto Cavalli Jeans

ราคา: 42,000 บาท

อีกดีไซเนอร์แบรนด์สัญชาติอิตาลีที่ขึ้นชื่อในการผลิตเสื้อหรูและครองใจไฮโซกระเป๋าหนักทั่วโลก ถึงยีนส์ของ Cavalli จะผลิตออกมาทั้งของผู้ชายและผู้หญิง แต่ด้วยสไตล์ปักดิ้นหรูเริ่ดอลังการ ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ของ Cavalli Jeans เป็นหญิงสาวสวยที่รวยมาก

6. Gucci Jeans

ราคา: 108,500 บาท

แค่สัญลักษณ์ G คู่ กับแถบเขียวแดงสุดคลาสซี่ของ Gucci ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมราคากางเกงยีนส์ของดีไซเนอร์แบรนด์เก่าแก่ของอิตาลีแบรนด์นี้ถึงทะลุเลยหลักแสน



5. APO Jeans

ราคา: 1400,000 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ที่นอกจากจะรับตัดกางเกงสำหรับลูกค้าแต่ละคนแล้ว กางเกงยีนส์ของ APO ทุกตัวจะประดับด้วยหมุดที่ทำจากเงิน ทอง หรือแพลตินัม ส่วนกระเป๋ากางเกงก็ไม่ได้ทำจากผ้าฝ้ายที่ล้วงลงไปทีแสนจะสากมือ แต่เป็นผ้าไหมซาตินเกรดเยี่ยมที่ลื่นและนุ่มมือที่สุด แถมป้ายกางเกงก็จะใส่ชื่อลูกค้าแต่ละคนลงไปด้วย เรียกว่าถูกใจกลุ่มไฮเอนด์กันสุดๆ


4. Escada custom made jeans

ราคา: 3500,000 บาท

เห็นราคาแล้วอย่าเพิ่งเข้าใจผิด ว่านี่มันอีโค่คาร์ยี่ห้อใหม่หรืออะไร แต่นี่คือราคาของยีนส์คัสตอมเมดจากดีไซน์เนอร์แบรนด์สุดหรูจากเยอรมนีที่เริ่มทำกางเกงยีนส์มาตั้งแต่ปี คศ.1978 จึงทำให้ยีนส์ของ Escada ทรงสวยไม่แพ้ยีนส์ยี่ห้อไหนในโลก แต่ที่เป็นจุดขายสำคัญคือ ไม่ว่าลูกค้าจะอยากได้ลายปัก ดิ้นทองระยับ ไปจนถึงตกแต่งยีนส์ด้วยคริสตัลซวารอฟสกี้ ช่างของ Escada สามารถเนรมิตให้ได้ทุกแบบ


3. Levi Strauss & co. 501

ราคา: 2,100,000 บาท

นี่คือกางเกงยีนส์รุ่นตำนานของผู้ผลิตยีนส์รายแรกของโลกอย่างลีวายส์ สเตราส ราคาของลีวายส์ 501 ไม่ได้มาจากวัสดุตกแต่งที่วิจิตรพิสดาร หรือการตัดเย็บเฉพาะเพื่อลูกค้าคนใดคนหนึ่ง แต่มาจากความคลาสสิคของตัวเกางเกงยีนส์ที่เป็นที่ต้องการของเหล่านักสะสมทั่วโลก ราคาของ 501 จากต้นยุค 1900อยู่ที่ประมาณ 1 ล้าน 3 แสนบาท แต่ราคาที่ทำลายสถิตินี้เป็นราคาของ 501 ที่มาจากยุค 1880 ที่ถุกประมูลไปโดยนักสะสมชาวญี่ปุ่น




2. Dussault Apparel Thrashed Denim

ราคา: 8,750,000 บาท

กางเกงยีนส์ลุคเถื่อนและดิบจากดีไซเนอร์ชาวคาเนเดียน กว่าที่จะได้ลุคที่เก่าดิบและเถื่อนแบบนี้ กางเกงยีนส์รุ่น Thrashed Denim ทุกตัวจะผ่านการซักมาทั้งหมด 13 ครั้ง ก่อนนำมาเย็บตะเข็บ ย้อม และลงสีเพื่อเพิ่มมิติ ซึ่งทุกขั้นตอนทำที่ว่ามานี้ทำด้วยมือทั้งสิ้น แต่เท่านี้ยังไม่พอ ขั้นตอนสุดท้ายคือการติดทับทิมไซส์ 26 กะรัตหนึ่งเม็ด และขนาดครึ่งกะรัตอีกอีก 26 เม็ด





1. Secret Circus

ราคา: 45,500,000 บาท

ราคาขนาดนี้ ไม่ใช่แค่ซื้อรถธรรมดาๆ ได้ แต่นี่คือซื้อซูเปอร์คาร์ได้หลายคันเลยทีเดียว

สิ่งที่ทำให้กางเกงยีนส์ของ Secret Circus แพงเหลือเชื่อขนาดนี้ นอกจากทรงสวยคลาสสิคแล้ว คือการใช้เพชรน้ำงามมาปักตกแต่งนั่นเอง เห็นราคาขนาดนี้แล้วอย่าคิดว่าแค่มีเงินก็ซื้อได้นะ เพราะคิวการจองยีนส์ของ Secret Circus นั้นยาวมากบอกเลย

 CR:
http://www.njdigital.net/?mod=content_detail&id=24&content_id=565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น